Có lẽ đèn mâm pha lê thông tầng hiện tại vẫn còn rất ít sản phẩm, nó có những điểm đặc trưng riêng của mẫu đèn mâm. Với kiểu dáng vô cùng tuyệt hảo hứa hẹn sẽ đem lại cho không gian của bạn sự mới mẻ, độc đáo.

Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này thì mời bạn cùng chiêm ngưỡng cũng như tìm hiểu về sản phẩm đèn mâm pha lê thiết kế thông tầng CMTT-1173 dưới đây.

Đèn mâm pha lê thiết kế thông tầng CMTT-1173

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: CMTT-1173

Kích thước: Đặt hàng theo yêu cầu

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Chất liệu : thủy tinh pha lê cao cấp

Ứng dụng: dùng để trang trí phòng khách

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành:12 tháng

>> 
Đèn Mâm Pha Lê Thiết Kế CMTT-1166

đèn mâm pha lê thông tầng

Đặc điểm nổi bật của mẫu đèn mâm pha lê thiết kế thông tầng

Sản phẩm này cũng có đặc điểm rất giống với các mẫu đèn thông tầng đẹp khác, đều có kích thước rất lớn, vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy tương thích với những không gian rộng hoặc thông tầng.

Đặc điểm khác biệt ở mẫu đèn mâm pha lê thiết kế thông tầng này là được sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt cho phép khách hàng có thể tự do đưa ra kích thước cũng như kiểu dáng. Nếu bạn có ý tưởng hay cho các mẫu thiết kế hoặc muốn làm theo kích thước riêng của không gian thì hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi làm theo ý tưởng và kích thước đo.

Được thiết kế kiểu dáng vô cùng sáng tạo, tỉ mỉ từng chi tiết, cấu tạo. Tạo hình giống như một kim tự tháp dài úp ngược trên trần. Tạo nên vẻ đẹp xa hoa, bề thế, ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Được tích hợp với 3 kiểu ánh sáng khác nhau: màu vàng, màu trắng và màu trung tính (màu trung tính là sự kết hợp giữa màu vàng và màu trắng) được điểu khiển từ xa bởi remove điều khiển.

Điều gì làm nên thương hiệu thế giới đèn Casani

Thương hiệu đèn Casani không phải tự dưng mà có, mà phải dựa trên những gì mà chúng tôi đã làm, mang đến cho khách hàng những gì mà chúng tôi có thương hiệu ngày hôm nay.

Chúng tôi đến nay đã hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất cũng như cung cấp đèn trang trí, các sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng là những sản phẩm đạt chất lượng cao. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp chính hãng không qua trung gian nên đảm bảo kiểm soát về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Đến với Casani chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm đèn trang trí lộng lẫy với đầy đủ các mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn, ngoài ra bạn còn được các nhân viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất theo sở thích và không gian của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn đang áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi cho những sản phẩm đang bày bán tại Casani. Không chỉ ưu đãi về giảm giá thành mà chúng tôi còn đặc biệt ưu đãi cho những gia đình ở trong nội thành Hà Nội đó là miễn phí vận chuyển cũng như lắp đặt tại nhà.

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm tốt nhất!

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công ty cổ phần ASP Việt Nam

Showroom 400m2Sàn Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )

Đối diện TT Hội nghị Quốc gia - Ngã tư đèn đỏ Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (Cạnh showroom Audi)

Mở cửa: 8h00 đến 19h00 (Có chỗ đỗ Ô Tô)

ĐT: O24.22.84.8866 - Hotline: O965.69.8866

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn