Đèn mâm pha lê thông tầng có lẽ là một khái niệm mới với những không gian nhà ở nhưng nó là một khái niệm quen thuộc của những không gian như biệt thự, khách sạn, nhà hàng,…bởi sản phẩm này chỉ phù hợp với những không gian rộng, điển hình nhất là mẫu đèn mâm pha lê thông tầng CMTT-1166.

Đèn Mâm Pha Lê Thiết Kế CMTT-1166

Sản phẩm này không chỉ nổi bật, bề thế ở bên ngoài mà nó còn cho những khách hàng yêu thích nó một lựa chọn lý tưởng, đó là kích thước của sản phẩm hoàn toàn làm theo mong muốn của khách hàng.

Thông số kỹ thuật:

Mã SP: CMTT-1166

Kích thước: Đặt hàng theo yêu cầu

Xuất xứ: Nhập khẩu

Chất liệu: pha lê

Phong cách thiết kế: hiện đại

Ứng dụng: Trang trí không gian rộng lớn, hội nghị,..

Bảo hành: 12 tháng

>> 
Đèn Mâm Pha Lê Thiết Kế CMTT-1167

đèn mâm pha lê thông tầng


Vẻ đẹp tiềm ẩn của mẫu CMTT-1166


Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách hiện đại phá cách, được sử dụng pha lê thanh làm chất liệu chính. Những thanh pha lê nhỏ có chiều dài khác nhau được thả theo một trật tự sắp xếp tạo thành 3 tầng độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Có lẽ thời điểm nổi bật nhất của chiếc đèn thông tầng mã CMTT-1166 này khẳng định bản thân nhất là lúc mà bóng đèn được thắp lên. Những ánh sáng từ đèn chiếu qua những thanh pha lê làm tán xạ ánh sáng làm cho nó trở nên lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết.

Chính vì vẻ đẹp lộng lẫy với thiết kế độc đáo theo phong cách hiện đại với kiểu dáng, kích thước lớn mà từ khi nó xuất hiện đã được các không gian lớn và sang trọng như khách sạn, nhà hàng, biệt thự,…yêu thích và lựa chọn.

Điểm nổi bật lớn nhất của đèn trang trí thông tầng này là thiết kế theo nhu cầu của khách hàng, từ kích thước kiểu dáng cho tới màu sắc đều làm theo những gì khách hàng mong muốn. Bạn nghĩ bạn cần sản phẩm này hay muốn sáng tạo hơn nữa cho không gian bạn cần sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hoàn thành sản phẩm theo ý tưởng của bạn.
Đến với Casani chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng và phong cách phục vụ. Casani luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công ty cổ phần ASP Việt Nam

Showroom 400m2Sàn Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )

Đối diện TT Hội nghị Quốc gia - Ngã tư đèn đỏ Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (Cạnh showroom Audi)

Mở cửa: 8h00 đến 19h00 (Có chỗ đỗ Ô Tô)

ĐT: O24.22.84.8866 - Hotline: O965.69.8866

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn