Trong bộ sưu tập của đèn thông tầng sẽ không thể nào mà thiếu được dòng sản phẩm đèn chùm pha lê thông tầng được. Với vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy mà nó mang lại cho không gian thì khởi phải nói, từ hệ thống ánh sáng, ấn tượng với kiểu dáng, cao cấp từ chất liệu sử dụng.

Và dưới đây là một sản phẩm điển hình cho dòng sản phẩm này.

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6822

Thông tin kỹ thuật:

Mã sản phẩm: CCT-6822
Kích thước: kích thước đặt theo yêu cầu

Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

Khung đèn: hợp kim mạ đồng, pha lê

Màu sắc: vàng đồng

Xuất xứ: Nhập khẩu
Bảo hành: 12 tháng

>> 
Đèn Chùm Pha Lê Thông Tầng đẹp CCT-6815

 đèn chùm pha lê thông tầng

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6822 có những đặc điểm dưới đây

Nó vẫn có vẻ đẹp đồ sộ giống như các sản phẩm đèn thông tầng khác, vô cùng nổi trội và ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy, sẽ làm nổi bật không gian sử dụng với vẻ đẹp bề thế, sang trọng cho những không gian mang phong cách tân cổ điển.

Được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đồ sộ, được ví như tòa tháp xa hoa, lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn. Phần khung được làm từ hợp kim mạ đồng tĩnh điện với những họa tiết hoa văn tỉ mỉ, độc đáo. Kết hợp những chao pha lê kiểu dáng hình họa đẹp đẽ, tạo cho sản phẩm này trở nên kỳ diệu và độc đáo.

Tuy rằng kích thước đèn khá lớn và độ sộ nhưng không hề thể hiện ra một chút nào đó thô, cứng nào cả, mỗi họa tiết đều thể hiện sự mềm dẻo độc đáo. Tạo cho không gian thêm phần sinh động và quý phái.

Hệ thống chiếu sáng của sản phẩm này này được sử dụng đèn led làm đèn chính cho việc cung cấp ánh sáng. Loại đèn này cho ánh sáng tốt với nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau, tạo cảm giác dễ chịu, không những vậy mà còn có khả năng tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ rất cao.

Ứng dụng

Chính vì kích thước đồ sộ nên sản phẩm này cũng khá kén không gian sử dụng, thường sẽ phù hợp với những không gian lớn, những không gian thông tầng như sản khách sạn, chung tâm thương mại, biệt thự,..

Tuy nhiên mỗi khách hàng sẽ hiểu rõ không gian của mình hơn bao giờ hết nên sẽ biết mình phải lựa chọn sản phẩm như nào là phù hợp nhất theo sở thích và không gian sử dụng.

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6822 tạo nên vẻ đẹp hoành tráng, lộng lẫy nhưng không hề gây cảm giác nặng nề, ngột ngạt cho người sử dụng. Bạn sẽ cảm thấy mình đang lạc vào thế giới khác khi đặt chiếc đèn này trong không gian.

Hãy đến ngay với showroom đèn trang trí của chúng tôi để được lựa chọn những sản phẩm phù hợp và được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo sẽ khiến cho bạn có trải nghiệm tốt nhất.

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công ty cổ phần ASP Việt Nam

Showroom 400m2Sàn Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )

Đối diện TT Hội nghị Quốc gia - Ngã tư đèn đỏ Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (Cạnh showroom Audi)

Mở cửa: 8h00 đến 19h00 (Có chỗ đỗ Ô Tô)

ĐT: O24.22.84.8866 - Hotline: O965.69.8866

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn