Một sản phẩm lung linh bởi những chất liệu pha lê cao cấp, hiếm có sản phẩm nào lại có thể khỏe vẻ đẹp trọn vẹn đến thế. Nhìn qua sản phẩm tưởng chừng tất cả các bộ phận được làm từ pha lê lấp lánh, một sản phẩm nổi bật sẽ tôn nên vẻ đẹp cho không gian sử dụng sự sang trọng, quý phái. Đó là đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6815.

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6815 cao cấp

Một sản phẩm có vẻ bề ngoài phải gọi là quá bắt mắt, lung linh với những chi tiết được làm từ pha lê cao cấp, là sản phẩm của giới thượng lưu.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: CCT-6815

Kích thước: đặt theo yêu cầu

Phong cách thiết kế: Hiện đại kế hợp tân cổ điển

Màu sắc: Vàng nhẹ, trong suốt

Chất liệu: pha lê cao cấp và đèn led không chói, khung hợp kim

Loại: Đèn thông tầng

Bảo hành: 12 tháng

>> Đèn Chùm Pha Lê Thông Tầng CCT-6821

 đèn chùm pha lê thông tầng

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Có lẽ nhìn qua sản phẩm thôi chúng ta đã có thể tìm được các đặc điểm nổi bật của sản phẩm rồi, dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê  những đặc điểm đó nếu bạn chưa nghĩ tới có thể tham khảo:

Kích thước được thiết kế theo yêu cầu: Sản phẩm này được Casani cho khách hàng hoàn toàn chủ động trong kích thước sản phẩm. Ngoài ra có thể đưa ra những ý tưởng thiết kế của khách hàng cho chúng tôi thực hiện.

Kiểu dáng độc đáo: Có lẽ đây là kiểu dáng ấn tượng, tỉ mỉ và tốn công sức nhất. Từng chi tiết đều được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đem lại cho không gian vẻ đẹp độc đáo và thể hiện cho gia chủ cá tính riêng.

Chất liệu cao cấp: Sản phẩm đèn thông tầng này được sử dụng các chất liệu cao cấp: khung hợp kim, chao pha lê, viên pha lê độc đáo, đèn led,…

Sản phẩm này phù hợp với những không gian nào?

Có lẽ đây là một trong những sản phẩm kén không gian sử dụng nhất, đặc biệt chỉ phù hợp với những không gian có kích thước lớn, những không gian thông tầng hay là cầu thang có không gian rộng.

Lộng lẫy với vẻ đẹp bề ngoài của đèn thông tầng, nên được ứng dụng vào những không gian sang trọng như sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, hay biệt thự,..

Để có những chiếc đèn phù hợp, bạn có thể mô tả ý tưởng hoặc thiết kế của mình, chúng tôi sẽ sản xuất đèn theo yêu cầu của bạn.

Ngoài là nhà cung cấp đèn trang trí có uy tín trên cả nước, khách hàng còn tin tưởng và lựa chọn Casani nhiều bởi vì Casani có khả năng sản xuất đèn theo yêu cầu.

Liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc đèn tốt nhất.

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công ty cổ phần ASP Việt Nam

Showroom 400m2Sàn Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )

Đối diện TT Hội nghị Quốc gia - Ngã tư đèn đỏ Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (Cạnh showroom Audi)

Mở cửa: 8h00 đến 19h00 (Có chỗ đỗ Ô Tô)

ĐT: O24.22.84.8866 - Hotline: O965.69.8866

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn