Nếu bạn đang làm những dự án với không gian lớn với phong cách hướng tân cổ điển, bạn chưa lựa chọn được sản phẩm đèn trang trí nào phù hợp với diện tích như vậy? Thì có lẽ sản phẩ đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6814 là sản phẩm mà bạn đang cần tìm.

Đèn Chùm Pha Lê Thông Tầng CCT-6814

Thông số kỹ thuật:

Mã sản phẩm: CCT-6814

Kích thước: Đặt theo yêu cầu

Chất liệu: pha lê, khung hợp kim

Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

Màu sắc: vàng hoặc đặt theo yêu cầu

Bảo hành: 12 tháng

>> 
Đèn Chùm Pha Lê Thông Tầng CCT-6822

 đèn chùm pha lê thông tầng

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Khi nhắc đến đèn thông tầng nói chung hay đèn thông tầng pha lê thì người ta nghĩ ngay đây là loại đèn có kích thước lớn, lộng lẫy và độc đáo trong thiết kế, choáng ngợp với vẻ đẹp tiềm ẩn của nó. Vậy hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của CCT-6814:

Kiểu dáng độc đáo: sản phẩm này được thiết kế độc đáo với 4 tầng, các tầng nhỏ dần từ dưới lên trên, mỗi tầng được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, hoa văn ấn tượng. Ngoài ra còn được thả những viên pha lê lấp lánh ở mỗi tầng.

Chất liệu cao cấp, bền với thời gian: Được sử dụng với 2 chất liệu chính là: pha lê khối, pha lê dạng viên và khung hợp kim được sơn tĩnh điện. Ngoài ra còn sử dụng bóng đèn led.

Tính thẩm mỹ cao: Có lẽ không cần nói nhiều về sản phẩm này ở tính thẩm mỹ của nó, ai ai chỉ cần nhìn nó thôi cũng bị nó hút hồn với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu xa. Làm cho không gian sử dụng nó trở nên đẹp lộng lẫy, lung linh và sang trọng hơn bao giờ hết.

Tiết kiệm điện năng: Bạn đang hoang mang không biết tại sao chúng tôi lại nói một sản phẩm đồ sộ sử dụng rất nhiều bóng đèn như vậy lại nói nó tiết kiệm điện năng. Tuy sử dụng nhiều bóng những lại sử dụng bóng siêu tiết kiệm điện năng đó là đèn led, một loại đèn giúp giảm điện năng lên đến 90% so với sản đèn cùng công suất khác.

Sản phẩm chất lượng cao tại Casani

Doanh nghiệp Casani đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và phân phối đèn trang trí, đã có thâm niên và kinh nghiệm nhập hàng, kiểm tra chất lượng hàng sát xao để có thể đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất.

Và sản phẩm CCT-6814 được Casani đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Chúng tôi tin rằng sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với Casani và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Để được tư vấn tận tình về sản phẩm thì hãy lên hệ ngay với chúng tôi:

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công ty cổ phần ASP Việt Nam

Showroom 400m2Sàn Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )

Đối diện TT Hội nghị Quốc gia - Ngã tư đèn đỏ Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (Cạnh showroom Audi)

Mở cửa: 8h00 đến 19h00 (Có chỗ đỗ Ô Tô)

ĐT: O24.22.84.8866 - Hotline: O965.69.8866


Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn