Sản phẩm đèn soi tranh đẹp với mã sản phẩm CST 9919 mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây là sản phẩm mới ra mắt tại đèn trang trí Casani, với thiết kế độc đáo cùng chất lượng cao cấp, đây có thể sẽ là giải pháp trang trí ánh sáng cho không gian của bạn.

Đèn Soi Tranh Đẹp CST-9919

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm: CST-9919
Thân đèn bằng hợp kim
Chóa đèn bằng mica
Bóng LED siêu sáng, bền & tiết kiệm điện
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: nhập khẩu

>> xem thêm: 
Đèn Soi Tranh CST-99121

Đèn soi tranh đẹp

Mang trong mình thiết kế tân cổ điển, với những chi tiết trang trí tỉ mỉ trên thân đèn làm chúng ta dễ liên tưởng đến những chiếc đèn theo phong cách trung Hoa dành cho những vị vua chúa, sản phẩm đèn soi tranh CST 9919 sẽ mang dáng vẻ sang trọng và quyền quý nhất cho bức tranh.

Thiết kế của CST 9919 khá đơn giàn,thân đèn được làm từ đồng nguyên chất với màu sắc đặc trưng của chất liệu này, sản phẩm sử dụng một bóng đèn LED công nghệ mới tiết kiệm điện với ánh sáng trắng. Với 3 kích thước khác nhau, CST 9919 phù hợp với nhiều bức tranh có kích thước khác nhau.

Sản phẩm đèn tường hiện đại này phù hợp với nhiều bức tranh với phong cách khác nhau, bạn nên lựa chọn một khung tranh với thiết kế đơn giản, tối màu, để tạo ra một không gian hài hòa nhất. Thử tưởng tượng khi ánh đèn được thắp lên, bức tranh của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật giữa không gian.  Chính vì vậy, đèn soi tranh CST 9919 phù hợp với những bức tranh phòng khách hoặc triển lãm.v.v..

Đèn trang trí Casani- Cung cấp những sản phẩm đèn soi tranh chất lượng nhất đến với khách hàng

Thiết kế của CST 9919 là một trong những thiết kế mới nhất của chúng tôi, bên cạnh đó, Casani cũng đã update gần 100 mẫu đèn soi tranh khác ngay tại Showroom, với nhiều sản phẩm có dáng vẻ và màu sắc khác nhau.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường đèn trang trí nội thất, chúng tôi sẽ mang những sản phẩm có chất lượng cao nhất phù hợp với giá tiền đến tay người tiêu dùng. Nếu như bạn ưng ý với sản phẩm CST 9919, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Đèn trang trí nội thất Casani – Mang ánh sáng đẹp đẳng cấp về không gian của bạn.

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn