Đèn Soi Tranh Led CST-99121

Trang trí cho căn hộ bằng những bức tranh chính là sở thích của rất nhiều các gia chủ, nhưng bức tranh chỉ thực sự tỏa sáng và đẹp nhất khi được soi sáng bằng một chiếc đèn soi tranh với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, hôm nay Casani xin được giới thiệu đến quý khách mẫu sản phẩm Đèn soi tranh đẹp này với kiểu dáng hiện đại.

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm: CST-99121
Thân đèn bằng hợp kim
Chóa đèn bằng mica
Bóng LED siêu sáng, bền & tiết kiệm điện
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: nhập khẩu

>> xem thêm: 
Đèn Soi Tranh CST-99133

đèn soi tranh led đẹp với kiểu dáng độc đáo

Sản phẩm CST 99121 có thiết kế đơn giản và hiện đại. Phần khung đèn cùng vỏ đèn là sự kết hợp giữa gỗ sồi và thép không gỉ. Màu nâu sang trọng của gỗ cùng vẻ hiện đại từ thép không gỉ sơn bóng đã tạo nên một sản phẩm đèn soi tranh CST 99121 với vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp nhưng lại rất đơn giản trong thiết kế.

Với thiết kế thanh mảnh và đơn giản của mình, sản phẩm thích hợp với những bức tranh và khung tranh có màu sắc tối, đặc biệt là những khung tranh làm từ gỗ tối màu khi kết hợp lại càng tạo ra vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Với thiết kế đơn giản, màu sắc trầm ổn của mình, sản phẩm đèn tường led này thích hợp với những không gian như phòng khách, phòng triển lãm, phòng làm việc .v.v.. Bất kì bức tranh nào khi được tô điểm bởi đen soi tranh CST 99121 sẽ trở nên lộng lẫy và tỏa sáng nhất.

Đèn soi tranh Casani – Sản phẩm kiểu dáng đẹp, chất lượng cao cấp, giá thành cạnh tranh

Với chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm CST 99121 mang lại, thì mức giá của sản phẩm là hoàn toàn hợp lý. Không chỉ CST 99121, hàng tram mẫu đèn soi tranh tại Casani chúng tôi đang chờ quý khách tham khảo và trải nghiệm ánh sáng đẹp tuyệt vời mà từng sản phẩm mang lại.

Với thời gian bảo hành lên tới 12 tháng, cùng những bóng đèn LED cao cấp với độ bền hàng chục ngàn giờ chiếu sáng, thì những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ song hành cùng không gian của bạn theo thời gian.

Nếu như bạn ưng ý với sản phẩm CST 99121, hãy nhanh chóng nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công ty cổ phần ASP Việt Nam
Showroom 400m2Sàn Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )

Đối diện TT Hội nghị Quốc gia - Ngã tư đèn đỏ Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (Cạnh showroom Audi)

Mở cửa: 8h00 đến 19h00 (Có chỗ đỗ Ô Tô)
ĐT: O24.22.84.8866 - Hotline: O965.69.8866

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn