Sản phẩm Đèn soi tranh CST 9683 mà Casani giới thiệu đến quý khách hàng ngày hôm nay là một trong những sản phẩm mới và bán chạy nhất tại Đèn trang trí Casani nhờ kiểu dáng đơn giản, đẹp tinh tế và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nếu như bạn đang tìm giải pháp về ánh sáng cho bức tranh của mình, hãy tham khảo ngay sản phẩm này của chúng tôi.

Đèn soi tranh CST 9683

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm: CST-9683
Thân đèn bằng hợp kim
Chóa đèn bằng mica
Bóng LED siêu sáng, bền & tiết kiệm điện
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: nhập khẩu

>> xem thêm: 
Đèn Soi Tranh CST-9919

đèn soi tranh giá rẻ hà nội

Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế nhờ thiết kế thanh mảnh và đơn giản, sản phẩm CST 9683 sẽ làm tôn lên vẻ đẹp bức tranh của bạn. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng nếu quan sát kĩ có thể nhìn thấy những họa tiết điêu khắc nhỏ trên thân đèn, những chi tiết này đã mang lại dáng vẻ đẳng cấp cho sản phẩm đèn tường giá rẻ CST 9683.

Với thiết kế soi ánh sáng trực diện vào bức tranh, ánh sáng trắng của đèn LED sẽ làm tôn lên bức tranh một cách trực tiếp , giúp bức tranh của bạn trở nên vô cùng nổi bật giữa không gian.

Phần thân đèn được làm từ hợp kim mạ màu vàng đồng cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng, cùng bóng đèn LED siêu tiết kiệm điện, ánh sáng trắng rõ ràng không gây lóa mắt. Với toàn bộ những ưu điểm đó, sản phẩm đèn soi tranh CST 9683 sẽ đồng hành cùng không gian của bạn theo thời gian.

Đèn soi tranh CST 9683 – mang vẻ đẹp đẳng cấp nhất cho không gian

Với thiết kế và kiểu dáng đơn giản của mình, sản phẩm đèn soi tranh giá rẻ tại Hà Nội này phù hợp với nhiều không gian và các thể loại tranh trang trí khác nhau. Nhờ chất liệu và màu sắc của mình, sản phẩm này sẽ mang đến ánh sáng thanh lịch đẳng cấp nhất cho bức tranh của mình.

Cùng chất lượng cao cấp và thời gian bảo hành lên tới 12 tháng , quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Nếu như quý khách ưng ý với sản phẩm đèn soi thanh CST 9683, hãy nhanh chóng gọi điện vào SĐT hotline của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất.

Đèn trang trí Casani  - Mang lại ánh sáng đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn