Một mẫu đèn chùm với phong cách tân cổ điển, mang trong mình thiết kế đơn giản và gọn nhẹ nhưng vẫn đem lại nét đẹp tinh tế, mẫu đèn chùm đồng CCD 6822 là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian như phòng khách, sảnh tiếp khách.v.v.. kể cả với những không gian có diện tích nhỏ và vừa.
Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về vẻ đẹp của ánh sáng cao cấp Casani.

Đèn Chùm Đồng CCD-6822

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm: CCD-6822 
Số tay đèn:  6 tay
Kích thước: 60*60cm
Màu sắc: vàng đồng
Tính nghệ thuật và tinh tế: Họa tiết trên khung đèn được khắc họa tinh tế
Khung đèn: Khung kim loại sơn tĩnh điện bền, đẹp. 
Phong cách thiết kế: tân cổ điển sang trọng, tinh tế.

Ánh sáng: ánh sáng vàng nhẹ nhàng, ấm áp.

>> 
Đèn Chùm Đồng nến CCD-6824

Đèn chùm đồng nến

Phong cách được sử dụng của sản phẩm CCD 6822 là phong cách tân cổ điển. Ngoài nét đẹp về thời gian do chất liệu đồng đem lại, sản phẩm được trang trí thêm bởi những ống thủy tinh bao quanh đèn. Đây là một nét thiết kế đèn đặc trưng tại các quốc gia châu Âu như Anh và Italia vào thế kỉ trước. Thiết kế này mang lại một nét đẹp hoài niệm và cái chất rất riêng của các quốc gia phương Tây.

Với 6 bóng đèn LED dạng nến  kết hợp cùng phần khung đèn đẹp đẳng cấp, khi ánh sáng được thắp lên, vẻ đẹp của phần khung kết hợp với vẻ sáng bóng  từ thủy tinh và ánh sáng vàng đẹp sang trọng sẽ tạo nên một không gian lung linh đầy màu sắc, đèn chùm đồng nến CCD 6822 sẽ thu hút ánh mắt của bất kì ai khi bước vào không gian của bạn.

Bóng đèn LED được sử dụng ở đây là đèn LED tiết kiệm điện được sản xuất theo công nghệ mới, với độ bền lên đến hàng chục ngàn giờ chiếu sáng, cùng phần khung đồng bền bỉ và chắc chắn sẽ giúp sản phẩm CCD 6822 có độ bền vượt thời gian.

Sử dụng đèn chùm đồng cho không gian tân cổ điển – sự lựa chọn đẳng cấp và sang trọng

Thiết kế không quá cầu kì như những sản phẩm đèn chùm khác nhưng có lẽ chính vì vậy mà CCD 6822 có một vẻ đẹp khiến nhiều khách hàng ưa thích. Sử dụng đèn chùm với chất liệu đồng từ trước đến nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những căn hộ mang phong cách tân cổ điển. Vẻ đẹp từ màu sắc của đồng luôn làm cho không gian lung linh và sang trọng hơn.

Nếu như bạn ưng ý với sản phẩm CCD 6822, hãy đến showroom của Casara hoặc gọi trực tiếp theo SĐT hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn