Bạn đang sở hữu một không gian phòng khách không quá lớn, bạn đang tìm giải pháp chiếu sáng đẹp và đẳng cấp cho phòng khách nhà mình đồng thời có kích thước vừa phải. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, sản phẩm đèn chùm đồng nến CCD 6824 này có thể chính là giải pháp hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Đèn Chùm Đồng CCD-6824

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm: CCD-6824 gồm 8 tay
Kích thước: 80*60cm
Màu sắc: vàng đồng
Tính nghệ thuật và tinh tế: Họa tiết trên khung đèn được khắc họa tinh tế
Khung đèn: Khung kim loại sơn tĩnh điện bền, đẹp. 
Phong cách thiết kế: tân cổ điển sang trọng, tinh tế.

Ánh sáng: ánh sáng vàng nhẹ nhàng, ấm áp.

Xuất xứ: Nhập khẩu
Bảo hành: 12 tháng

>> Xem thêm: 
Đèn Chùm Đồng CCD-6821-15 tay

Đèn chùm đồng nến tại Hà Nội

Về thiết kế nổi trội, đầu tiên phải kể đến phần khung đèn với chất liệu đồng nguyên chất làm nên tiếng vang của dòng sản phẩm này tại Casani. Chất liệu đồng cao cấp được sử dụng mang màu sắc bóng vàng đặc trưng, đồng thời lớp sơn bên ngoài cũng được phủ bóng đem lại một hiệu ứng tinh xảo nhất về màu và ánh sáng.

Với mỗi tay cầm của đèn đều được trang trí bởi một viên pha lê càng làm tăng thêm vẻ lung linh cho sản phẩm. Những viên pha lê tượng trưng cho vẻ đẹp quyền quý và sang trọng. Thiết kế thêm pha lê với mục đích mang lại may mắn cũng như tài lộc cho gia chủ. Thử tưởng tượng sản phâm đèn chùm đồng CCD 6824 với những viên pha lê đẳng cấp này  sẽ mang không gian của bạn lên một tầm cao mới.

Với 10 bóng đèn LED cao cấp được sử dụng, sản phẩm sẽ cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho không gian của bạn. Đặc biệt, thiết kế gọn nhẹ của sản phẩm này có thể sử dụng ngay cả cho những không gian như căn hộ chung cư hay sảnh tiếp khách. Với những không gian rộng hơn như sảnh khách sạn hay phong khách biệt thự, việc bổ sung thêm nguồn sáng từ các thiết bị khác như đèn âm trần là điều cần thiết cho không gian lung linh nhất.

Tại sao nên sử dụng đèn chùm đồng tại Đèn trang trí Casani

Những sản phẩm đèn chùm đẹp mà Casani cung cấp đến quý khách đều có những nét đẹp rất riêng, với mỗi sản phẩm của chúng tôi, đều là những công sức và nhiệt huyết bỏ ra để đem những mẫu đèn chùm đồng đẹp nhất vào không gian nhà bạn.

Với toàn bộ chất liệu được sử dụng đều là chất liệu cao cấp qua chọn lọc khắt khe, bạn hòa toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Nếu như bạn ưng ý với sản phẩm Đèn chùm đồng CCD 6824, hãy nhanh chóng gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất.

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn