Phong cách đèn treo tường hay được sử dụng trong việc soi sáng lối đi sản khách sạn nhà hàng được sử dụng thường xuyên  nhất có lẽ là phong cách tân cổ điển.
Việc sử dụng những chiếc
đèn treo tường đẹp tân cổ điển với ánh sáng vàng sẽ làm không gian trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều. Chính vì vậy hôm nay Casani xin được giới thiệu đến quý khách hàng mẫu đèn treo tường CDT 8229 phong cách cổ điển đầy ấn tượng và đẹp mắt.

Đèn treo tường CDT-8229

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm:  CDT-8229
Chất liệu: Hợp kim đồng, pha lê K9
Kích thước: D=120mm*H=320mm
Công suất : E14/ max40w * 1 bóng
Ứng dụng: Phù hợp cho những không gian phòng ngủ, phòng hội nghị, phòng làm việc, sảnh lớn,...
Xuất xứ: Nhập khẩu
Bảo hành: 12 tháng

>> xem thêm: 
Đèn treo tường giá rẻ CDT-8252-1

Đèn treo tường đẹp

Với sản phầm CDT 8229, toàn bộ phần vỏ đèn được làm từ hợp kim đồng cao cấp với độ bóng cao và có khả năng chống gỉ, đồng thời, phần mũ chụp đèn trắng khi pha trộn với ánh sáng vàng sẽ làm cho không gian trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Đèn tường CDT 8229 được trang trí bởi 1 viên pha lê cao cấp ở chân đèn. Thử tưởng tượng hành lang của bạn được trang trí bởi một vài chiếc đèn pha lê lấp lánh như vậy, sẽ để lại ấn tượng rất lớn cho bất kì ai khi bước vào không gian của bạn.

Với phần chân đèn chắc chắn cùng khung đèn được gia công kĩ lưỡng, đồng thời sản phẩm sử dụng bóng đèn LED công suất 40W được sản xuất theo công nghệ mới tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, thì sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian lối đi hành lang, cầu thang cho khách sạn, gia đình của bạn.

Sử dụng đèn tường tại Casani – đem lại những trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời nhất.

Với giá thành hợp lý cho một sản phẩm tại showroom của chúng tôi, Casani cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm về việc sử dụng ánh sáng một cách tuyệt vời và cao cấp nhất. Với sản phẩm đèn tường trang trí CDT 8229, ánh sáng dịu nhẹ cùng chất lượng khung đèn cao cấp của sản phẩm chắc chắn là điều mà nhiều khách hàng cũng đang tìm kiếm

Nếu như bạn còn điều gì băn khoăn hay muốn giải đáp về sản phẩm này, hãy nhanh chóng gọi điện vào SĐT hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và miễn phí lắp đặt tại Hà Nội.

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn