Cùng với đèn chùm, đèn bàn hay đèn mâm, những chiếc đèn treo tường đã trở thành món đồ trang trí nội thất không thể thiếu khi trang trí nội thất cho gia đình.
Sản phẩm CDT 6162 mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng dưới đây sẽ mang đến cho không gian của bạn nét đẹp tân cổ điển đẳng cấp cùng ánh sáng dịu nhẹ, sang trọng. Sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đèn treo tường CDT-6162

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm: CDT 6162
Chất liệu: Hợp kim đồng, pha lê K9
Kích thước: D=120mm*H=320mm
Công suất : E14/ max40w * 1 bóng
Ứng dụng: Phù hợp cho những không gian phòng ngủ, phòng hội nghị, phòng làm việc, sảnh lớn,...
Xuất xứ: Nhập khẩu
Bảo hành: 12 tháng

>>xem thêm: 
Đèn treo tường dành cho phòng khách CDT-6203

Đèn tường

Tông màu chủ đạo của sản phẩm là nâu vàng, màu sắc này đại diện cho nét đẹp tân cổ điển và rất dễ kết hợp với màu tường. Bức tường của bạn được sơn trắng hay vàng đều rất phù hợp.

Phần chóa đèn được thiết kế hình loa với chất liệu là pha lê cao cấp, trong quá trình sản xuất, pha lê đã được pha trộn với oxit kim loại ở nhiệt độ cao để tạo ra màu sắc đẹp và bắt mắt theo yêu cầu. Phần chóa đèn pha lê màu vàng nâu kết hợp với chân đèn bằng đồng cao cấp đã tạo vẻ sang trọng tối đa cho chiếc đèn tường CDT 6162.

Ở phần chân đèn, chúng ta có thể thấy những đường nét chạm khắc tỉ mỉ và đẳng cấp, chính những đường nét chạm khắc này đã giúp đèn tường đẹp này mang dáng vẻ quý tộc khó có thể phủ nhận.Với thiết kế gọn nhẹ, vẻ ngoài đẹp mắt, sản phẩm này phù hợp để trang trí phòng ngủ, lối đi hành lang, cầu thang, lối đi khách sạn .v.v..

Đèn tường CDT 6162 – Vẻ đẹp đẳng cấp đi cùng năm tháng

Với bóng LED ánh sáng vàng dịu nhẹ có độ bền cao, lên đến hàng chục nghìn giờ chiếu sáng của mình, cùng những bộ phận cấu thành chắc chắn được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, sản phẩm CDT 6162 vẽ có vẻ đẹp và độ bền không thay đổi theo thời gian.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt đèn trang trí nội thất, Casani sẽ mang đến cho không gian của bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng, phù hợp với giá tiền nhất. Nếu như bạn ưng ý với sản phẩm Đèn tường CDT 6162, đừng chần chừ gì nữa mà hãy gọi ngay vào SĐT hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn