Một sản phẩm đèn tường đẹp sang trọng và không quá cầu kì đơn giản trong thiết kế nhưng cũng có lẽ vì vậy mà sản phẩm đèn tường CDT 21008 được rất nhiều khách hàng ưa thích. Nếu như bạn cũng đang tìm một chiếc đèn treo tường đẹp hiện đại phù hợp với mọi không gian trong căn hộ của mình thì ngay lập tức hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này.

Đèn treo tường CDT-21008

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm: CDT-21008
Phong cách thiết kế: Hiện đại
Chất liệu: Inox, thủy tinh đục
Màu sắc: Ánh inox, trong đục
Xuất xứ: Nhập khẩu
Bảo hành: 12 tháng

>> xem thêm:
đèn ngủ đẹp treo tường CDT-6093

đèn treo tường đẹp

Mang trong mình thiết kế đơn giản và hiện đại, sản phẩm CDT 21008 phù hợp với mọi không gian trong nhà như phòng khách, lối đi, đèn chiếu sáng cửa ra vào, và với ánh sáng dịu nhẹ của mình, bạn cũng có thể sử dụng trong phòng ngủ để soi sáng và làm đẹp cho căn phòng.

Phần chao đèn được làm từ sứ, với độ mờ của lớp sứ, một phần ánh sáng không thể lọt ra ngoài, nên sản phẩm đèn tường CDT 21008 mang vẻ đẹp trang trí cao hơn cho không gian của bạn. Bóng đèn được sử dụng ở đây là đèn LED công nghệ mới không tỏa nhiệt và thân thiện với môi trường, đặc biệt là tiết kiệm điện và rất bền bỉ.

Phần thân đèn được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện với vẻ đẹp sáng bóng hiện đại kết hợp cùng phần chân màu nâu gỗ đã tạo nên một sản phẩm đèn tường CDT 21008 với vẻ đẹp hài hòa, sang trọng.

Sử dụng đèn tường hiện đại cho không gian thêm sang trọng và tinh tế

Giờ đây, đèn tường đã dần trở thành một sản phẩm quan trọng trong việc làm đẹp cho không gian bên cạnh những sản phẩm chiếu sáng chủ đạo như đèn chùm, đèn mâm. Một không gian được đầu tư kĩ lưỡng nên bổ sung thêm đèn tường đẹp cho không gian thêm vẻ sang trọng.

Với thiết kế đơn giản và hiện đại của mình, đèn tường CDT 21008 chắc chắn sẽ góp phần làm đẹp cho không gian của bạn, cùng ánh sáng dịu nhẹ đẹp mắt, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đem lại cho bạn những trải nghiệm hài hòa, sang trọng và tinh tế về ánh sáng.

Nếu như bạn ưng ý với sản phẩm đèn tường CDT 21008, hãy nhanh chóng gọi điện vào SĐT hot line của chúng tôi để sở hữu sản phẩm này nhanh chóng nhất

Thông tin liên hệ

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công ty cổ phần ASP Việt Nam

Showroom 400m2Sàn Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )

Đối diện TT Hội nghị Quốc gia - Ngã tư đèn đỏ Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (Cạnh showroom Audi)

Mở cửa: 8h00 đến 19h00 (Có chỗ đỗ Ô Tô)

ĐT: O24.22.84.8866 - Hotline: O965.69.8866

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn