Đèn mâm ốp trần pha lê led cao cấp là sản phẩm được rất nhiều gia đình tìm kiếm, lựa chọn cho không gian căn nhà của mình. Tại Showroom CASANI chúng tôi trưng bày rất nhiều sản phẩm đèn trang trí với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau cho phòng khách, tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp chính hãng tại các thị trường lớn.

Đèn Mâm Pha Lê CMT-9913

Sản phẩm có mã CMT-9913 này được thiết kế ấn tượng, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ kết hợp với những viên pha lê k9 cao cấp long lanh tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

Mã sản phẩm: CMT-9913 

Xuất xứ: Nhập khẩu

Kích thước: Ø800 x H 350.

Chất liệu: Pha lê k9 cao cấp

Màu sắc: vàng cam

Phong cách thiết kế: tân cổ điển

Ứng dụng: Phòng khách, chung cư, biệt thự

Tính năng nổi bật:

Pha lê 7 màu tinh khiết

3 chế độ ánh sáng

Vật liệu mâm đèn bằng inox chống han gỉ

Có Remote điều khiển từ xa

Bảo hành: 12 tháng

>> 
Đèn mâm pha lê CMT-98012-800

 đèn mâm ốp trần pha lê led

Mâm inox chống han gỉ

Có thể nói chất liệu mà đèn mâm thường sử dụng là làm mâm thường được sử dụng chất liệu inox không bao giờ bị gỉ sét do môi trường, độ ẩm và nhiệt độ. Ngoài ra, ngoài công dụng chống han gỉ ra thì nó có độ bóng giúp tán xạ ánh sáng tốt, giúp chiếu sáng tốt hơn cho không gian

Pha lê cao cấp

Chất liệu làm nổi bật của sản phẩm này chính là pha lê k9 cao cấp và những thanh pha lê. Pha lê được chọn lọc từ những viên pha lê tinh khiết cao cấp để sử dụng cho sản phẩm, ngoài ra nó còn được làm nổi bật hơn bởi bàn tay của những nghệ nhân, tạo hình độc đáo cho sản phẩm.

Dễ dàng vệ sinh tháo lắp

Mới chỉ nhìn qua sản phẩm thì có vẻ như sản phẩm này được kết cấu rất phức tạp, tuy nhiên nó được lắp ráp từng phần và dễ dàng tháo lắp dù không chuyên.

Ngoài ra, sản phẩm còn có giấy hướng dẫn tháo lắp chi tiết cho sản phẩm, nên chính vì vậy mà các gia đình hoàn toàn có thể tự tháo ra vệ sinh định kỳ cho sản phẩm luôn như mới và có thể cung cấp ánh sáng tốt nhất cho không gian, mang lại tính thẩm mỹ cao nhất có thể.

Được cung cấp bởi địa chỉ uy tín

Sản phẩm này được cung cấp bởi thương hiệu đèn trang trí Casani với hơn 10 năm hoạt động trọng trang trí nội thất, đặc biệt phân phối và cung cấp đèn trang trí cho thị trường Hà Nội. Chúng tôi luôn luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp chính hãng.

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công ty cổ phần ASP Việt Nam

Showroom 400m2Sàn Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )

Đối diện TT Hội nghị Quốc gia - Ngã tư đèn đỏ Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (Cạnh showroom Audi)

Mở cửa: 8h00 đến 19h00 (Có chỗ đỗ Ô Tô)

ĐT: O24.22.84.8866 - Hotline: O965.69.8866

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn