Chiếc gương là một vật rất mang ý nghĩa về phong thủy cho cả căn nhà. Việc đặt gương ở đâu, hình dáng gương như thế nào, soi sáng chiếc gương ra sao để mang lại vận khí tốt nhất cho gia đình là những vấn đề rất quan trọng.
Hôm nay Casani xin được giới thiệu đến quý khách sản phẩm đèn gương CDG 5107 – sản phẩm đèn soi gương rất được ưa chuộng trong thời gian qua nhờ kiểu dáng đẳng cấp và tinh tế.

Đèn gương CDG 5107

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm: CDG 5107
Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, đẹp mắt
Tiết kiệm điện năng
Chất liệu: inox, pha lê
Nhiệt độ màu: 3200K
Cho ánh sáng đẹp
Phù hợp mọi không gian
Xuất xứ: Nhập khẩu
Bảo hành: 1 năm

>>xem thêm: 
Đèn Gương Mã CDG-2290

đèn soi gương
 
Nếu như những sản phẩm đèn soi gương thông thường thường tối giản về họa tiết do đây chỉ là dòng sản phẩm trang trí cho không gian, thì Đèn gương led CDG 5107 lại có phong cách ngược lại. Thiết kế đẳng cấp với thanh đỡ được làm từ inox vàng cao cấp sáng bóng, phần chuôi đèn được điêu khắc tinh xảo và tỉ mỉ cùng chao đèn thủy tinh cao cấp và sang trọng, tổng thể của  sản phẩm CDG 5107 vô cùng hút mắt và đẳng cấp.

Sự kết hợp giữa ánh sáng trắng của đèn cùng sự phản chiếu đầy tinh tế của inox vàng sẽ tạo lên một hiệu ứng đẹp mắt, nhất là khi được phản chiếu qua chiếc gương, chắc chắn sẽ mang đến một không gian lung linh nhất cho nhà bạn. Với ánh sáng dịu nhẹ của mình, CDG 5107 sẽ mang đến luồng ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt mà vẫn giữ được màu sắc và dáng vẻ đẳng cấp của mình.

Với thiết kế tỉ mỉ và đẳng cấp này, sản phẩm CDG 5107 phù hợp với những chiếc gương được lắp tại phòng khách, sản khách sạn.v.v…

Đèn gương CDG 5107 – Thiết kế dành cho không gian sang trọng và đẳng cấp

Như đã nói ở trên, chiếc gương có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của cả căn nhà. Một chiếc gương đẹp, có thể làm sáng bừng cho không gian chắc chắn sẽ tốt cho vận khí của cả gia đình. Nếu như quý khách sử dụng CDG 5107 cho chiếc gương tại phòng khách, chắc chắn nó sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian lung linh sáng bừng, cung cấp những năng lượng tích cực cho cuộc sống của cả gia đình.

Nếu như bạn ưng ý với đèn gương CDG 5107, hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, Casani tự tin sẽ mang những sản phẩm tuyệt vời nhất về không gian của bạn.

Thông tin liên hệ

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công ty cổ phần ASP Việt Nam
Showroom 400m2Sàn Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )

Đối diện TT Hội nghị Quốc gia - Ngã tư đèn đỏ Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (Cạnh showroom Audi)

Mở cửa: 8h00 đến 19h00 (Có chỗ đỗ Ô Tô)
ĐT: O24.22.84.8866 - Hotline: 
O965.69.8866

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn