Thiết kế có phần độc đáo và khác lạ, mang hương vị trẻ trung và đầy sức sống, sản phẩm Đèn chùm hiện đại CCH 5032 chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm trong không gian của bạn.

Sản phẩm thích hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách biệt thự, Quầy bar, sảnh công ty.v.v… Nếu như bạn đang tìm một giải pháp mới lạ hơn cho không gian của mình, hãy cùng chúng tôi tham khảo sản phẩm này ngay bây giờ.

Đèn chùm hiện đại CCH-5032

Thông số kĩ thuật

Mã sản phẩm:  CCH-5032
Kích thước: 
D 800mm* H 450mm
Màu sắc: Đen
Chất liệu: khung hợp kim, đèn led
Phong cách thiết kế: hiện đại
Xuất xứ: Nhập khẩu
Bảo hành: 12 tháng

>> xem phẩm độc đáo: 
Đèn chùm thả hiện đại CCH-020-12

đèn chùm hiện đại

Lấy cảm hững thiết kế từ những cành hoa, những bóng đèn hình nụ được nối với trục chính bằng những ống innox vàng cao cấp uốn mềm mại. Những nhành hoa ánh sáng này được kết nối với nhau đều đặn xung quanh trục chính tạo thành một sản phẩm CCH 5032 mang kiểu dáng khá độc đáo và mới lạ.

Một điểm nhấn đặc biệt nữa là ở phần ở chân bóng có các lớp vỏ bọc bằng nhựa cứng màu đen cao cấp, Sự tô điểm thêm bằng màu đen này chính là chi tiết giúp cho sản phẩm trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Ba màu sắc đen, vàng và trắng luôn tạo ra độ tương phản và hiệu quả thẩm mỹ rất cao, vì vậy sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật và vô cùng cuốn hút.

Đèn led hiện đại CCH 5032 có kích thước chiếm khoảng không gian tương đối lớn, do vậy nó là sản phẩm thích hợp dành cho phòng khách các căn hộ chung cư có trần cao, các căn biệt thự hoặc quầy Bar, sảnh công ty, khách sạn có phong cách hiện đại.

Đèn chùm hiện đại CASANI – Sản phẩm với chất lượng đi cùng năm tháng

Với những bóng đèn LED sản xuất theo công nghệ mới tiết kiệm điện, độ bền cao, không tỏa nhiệt và thân thiện với môi trường, sản phẩm CCH 5032 sẽ cung cấp cho không gian của bạn ánh sáng đẹp, bền bỉ nhất. 

Nằm trong BST đèn chùm mới nhất tại Đèn trang trí CASANI, CCH 5032 cũng như các sản phẩm khác của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Lựa chọn sản phẩm Đèn chùm hiện đại CCH 5032 để giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất.

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn